Vietnamese English Spanish Italian Swedish German French

Số lượng đơn vị triển lãm và khách tham quan tăng đã khẳng định vị thế quốc tế hàng đầu của Ambiente

2017/04/11 16:30:31

Ambiente thành công nhất trong hơn một thập kỉ đã đóng cửa với sự gia tăng 3,5% số khách truy cập. Tổng cộng, 144.000 người mua từ 161 quốc gia tham dự hội chợ thương mại hàng đầu thế giới cho ngành hàng tiêu dùng. Ambiente cũng có mặt ở triển lãm hàng đầu - trong 5 ngày, 4724 nhà triển lãm đến từ 89 quốc gia đã trình bày các xu hướng và đổi mới trong mùa giải sắp tới, với 329.300 m2 diện tích triển lãm, chiếm vị trí tương tự như năm ngoái.

"Ambiente chưa bao giờ là quốc tế và quan trọng cho ngành như ngày hôm nay. Điều này khẳng định vị thế của thương hiệu Ambiente là hội chợ thương mại hàng đầu thế giới đối với thị trường hàng tiêu dùng. Khí hậu kinh tế tích cực ở Đức và sự phục hồi của nền kinh tế thế giới đã làm tăng đáng kể ", Detlef Braun, Thành viên Hội đồng quản trị của Messe Frankfurt, nói.

 

Hơn một nửa khách tham quan thương mại tại Ambiente 2014 đến từ bên ngoài nước Đức. 10 nước du khách hàng đầu sau Đức là Ý, Pháp, Hà Lan, Mỹ, Anh, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga. Trong khi số lượng du khách Đức vẫn ổn định, Ambiente chào đón nhiều du khách từ tất cả các khu vực tăng trưởng trên thế giới. Sự gia tăng đáng kể số lượng du khách được ghi nhận từ các nền kinh tế đang phục hồi của Tây và Nam Âu, ví dụ như Hy Lạp, Ireland và Tây Ban Nha. Cũng có thêm nhiều du khách đến tham dự hội chợ ở Frankfurt từ Đông Âu và Vùng Vịnh. Hơn thế nữa, World Cup và chủ nhà Thế vận hội, Brazil, đã có mặt tại Ambiente với 23% khách truy cập hơn so với năm trước, trong khi 20% khách tham quan đến Frankfurt từ Ambiente Partner Country, Nhật Bản.

Sự gia tăng mức độ khách du lịch quốc tế cũng được chào đón nồng nhiệt bởi phần lớn các nhà triển lãm 1410 trong phần Choi. Tổng giám đốc Hamid Yazdtschi nói: Gilde-Handwerk Macrander GmbH & Co.KG đã liên lạc với nhiều khách hàng tiềm năng từ bên ngoài Châu Âu và ở nước ngoài: "thậm chí còn hơn cả Ambiente 2013". "Tính quốc tế của hội chợ là một trong những tiêu chí chất lượng cho các sự kiện tại Trung tâm Triển lãm và Triển lãm Frankfurt".

 

Ý kiến ​​này cũng được chia sẻ bởi Lars Adler, Giám đốc điều hành của Hoff Interieur: "Chúng tôi rất hài lòng với sự gia tăng mức độ quốc tế của hội chợ. Chúng tôi hoan nghênh một số lượng lớn người mua từ các nước như Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như từ Đông Âu. Tuy nhiên, cũng có nhiều du khách từ Pháp, Ý và Tây Ban Nha, có nghĩa là Ambiente đã có thể giữ vị trí dẫn đầu của nó. "

Các nhà triển lãm đưa ra đánh giá tích cực hơn đối với số lượng địa chỉ liên lạc mới được thực hiện và đơn đặt hàng của khách tham quan trong năm nay. "Trong số khách hàng chúng tôi đến hội chợ, khoảng 10% khách hàng mới là khách hàng hiện tại. So với Ambiente cuối cùng, năm nay đã được tốt hơn và chúng tôi đánh bại kết quả năm ngoái. Thực tế, chúng tôi đã đạt được mức doanh số đạt được tại Ambiente cuối cùng chỉ sau ba ngày ", ông Ingo Schaubel, CEO của Oozoo Timepieces, nói về quá trình kinh doanh tại Ambiente 2014.

Về phía khách truy cập, mức độ hài lòng của khách truy cập vẫn không đổi ở mức rất cao là 96 phần trăm. Nhìn chung, 81% người mua giữ vị trí điều hành trong công ty của họ. Như vậy, tiêu chuẩn du khách đã tăng thêm 5 điểm phần trăm so với năm trước. Và điều này cũng được phản ánh bởi mức độ cơ quan mua hàng - 70% khách truy cập chỉ chịu trách nhiệm chung hoặc chịu trách nhiệm về quyết định đặt hàng của công ty tại hội chợ.

Adrian Boltze, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Boltze, khẳng định điều này, nói rằng: "Tiêu chuẩn khách truy cập là tốt. Họ đã thực hiện các quyết định tại chỗ và tất cả các phân đoạn của thị trường đã được đại diện tại gian hàng triển lãm của chúng tôi, bao gồm cả thương mại bán lẻ của Đức. "

 

Theo Susanne Stahlschmidt, quản lý bán hàng của Troika Germany, tiêu chuẩn khách truy cập cao hơn: "Ngay cả những người mua hệ thống đã có quyền ra quyết định ở đây vào cuối tuần và họ đã đặt hàng với chúng tôi. Ấn tượng của chúng tôi là tâm trạng đã được cải thiện đáng kể. "

Khí hậu tiêu dùng ở Đức và sự tăng trưởng dần dần trong nền kinh tế thế giới cũng đã được cảm nhận: "Thương mại đang trong tâm trạng đặt hàng. Tâm trạng rất tốt và người mua tin tưởng vào cả sản phẩm và thị trường. Ambiente khá đơn giản là nơi gặp gỡ cho mọi người trong ngành của chúng tôi với sự quan tâm đến thiết kế. Hơn nữa, hoạt động kinh doanh của chúng tôi tại hội chợ tốt hơn bao giờ hết trên cả máy bay quốc gia và quốc tế. Năm nay, mỗi ngày là tốt hơn so với Ambiente cuối cùng ", Magnus Busch, phát triển kinh doanh / tài khoản chính, Dfp Design cho biết.

Giống với các thương hiệu nổi tiếng, các nhà triển lãm mới, chẳng hạn như Meori, cũng có thể đạt được mục tiêu của họ tại Ambiente. Như vậy, về lần đầu tiên công ty tham gia triển lãm, Giám đốc điều hành Dirk Meyer nói: "Đây là Ambiente đầu tiên của chúng tôi và tôi có thể nói rằng đó là một thành công nổi bật của chúng tôi. Phổ biến của khách hàng tiềm năng ở đây bao gồm từ các nhà bán lẻ chuyên nghiệp đến các cửa hàng bách hóa và đến từ tất cả các khu vực. "

Như trong quá khứ, Ambiente năm nay là một xu hướng và nền tảng thiết kế cho toàn ngành. Rất nhiều bài thuyết trình đặc biệt, các tour du lịch xu hướng và lễ trao giải đã diễn ra trong suốt năm ngày của hội chợ ở Frankfurt am Main. Một trong những điểm nổi bật chính là xu hướng của văn phòng xu hướng bora.herke.palmisano, đưa ra bốn xu hướng chính dự kiến ​​sẽ chiếm ưu thế trong việc phân loại sản phẩm trong thương mại bán lẻ trong mùa giải tới. Sự quan tâm lớn đã được thể hiện trong triển lãm Design Plus Award đặc biệt.

Năm nay, 30 sản phẩm được vinh danh vì chất lượng thiết kế đặc biệt của họ. Cũng giống như những năm trước, một nam châm khác dành cho du khách là chương trình đặc biệt 'Giải pháp' do nhà thiết kế sản phẩm có trụ sở tại London Sebastian Bergne tổ chức và tổ chức. Được nhìn thấy là 23 sản phẩm mới từ bộ đồ ăn trên bàn, bếp và đồ dùng gia đình, được phân biệt bằng những đổi mới về chức năng và các giải pháp sáng tạo xuất sắc.

 

Với chương trình quảng cáo Tiếp theo, Ambiente 2014 cũng cung cấp nền tảng cho các công ty trẻ và sáng tạo. Chương trình này nhằm mục đích khởi sự, đã thu thập kinh nghiệm kinh doanh ban đầu và bây giờ muốn thực hiện bước đầu tiên của họ đối với thị trường quốc tế tại Frankfurt. Năm nay, 32 nhà sản xuất trẻ và các studio thiết kế đã giới thiệu bộ sưu tập mới của họ ở các khu vực tiếp theo tại các khu Young & Trendy, Carat và Loft.

Thiết kế sáng tạo, đường nét rõ ràng và các kỹ thuật thủ công truyền thống pha trộn với một sức hút to lớn và đầy màu sắc của joie de vivre - một sự kết hợp làm cho các sản phẩm của Nhật Bản vượt trội so với thế giới. Điều này được thể hiện rõ nét tại chương trình đặc biệt Super Ennichi do nhà thiết kế người Nhật Yukio Hashimoto sáng tạo như một phần của chương trình Đối tác Quốc gia của Ambiente 2014. Điểm nổi bật của chương trình là ngày Nhật Bản vào thứ hai của hội chợ khi mọi con mắt trên đất liền Của Rising Sun tại nhiều sự kiện khác nhau bao gồm bảng điều khiển kinh doanh về việc giành được chỗ đứng ở thị trường Nhật Bản và tham quan hội chợ với nữ diễn viên và siêu mẫu, Rila Fukushima.

Nước Đối tác năm tới - Hoa Kỳ - đã được thông báo tại buổi lễ vào tối thứ Hai. Tại Ambiente 2015, Mỹ sẽ giới thiệu thế giới hàng tiêu dùng trong khuôn khổ một chương trình sự kiện rộng lớn.

 

 Nguồn:Internet

Local time:

Additionally, paste this code immediately after the openingtag:

Copyright@2007 Viet Product

Online: 2
Lượt xem: 793894